วิชาเตรียมโครงงาน 2/2567
ครั้งที่ 11
การเขียนสรุปทฤษฎีหลัก(2.2)
งานอาทิตย์ที่๑๑
วิชาเตรียมโครงงาน 2/2567 ครั้งที่ 11 ให้ท่านหาหัวข้อรอง ๒.๒ มาส่งโดยให้เขียนอ้างอิงภาพที่และตารางที่ มาให้ถูกต้อง(หัวข้อหลักคือหัวข้อที่มีในทบทวนวรรณกรรมที่จะนำไปใช้แต่ยังไม่มีความรู้ยังไม่ได้เรียนมา หรือทฤษฎีสำคัญ โดยให้มีภาพและตารางโดยอ้างอิงให้ถูกต้อง)
วิชาเตรียมโครงงาน 2/2567 ครั้งที่ 11
ให้ท่านหาหัวข้อรอง ๒.๒ มาส่งโดยให้เขียนอ้างอิงภาพที่และตารางที่ มาให้ถูกต้อง
(หัวข้อหลักคือหัวข้อที่มีในทบทวนวรรณกรรมที่จะนำไปใช้แต่ยังไม่มีความรู้ยังไม่ได้เรียนมา หรือทฤษฎีสำคัญ โดยให้มีภาพและตารางโดยอ้างอิงให้ถูกต้อง)
ทบทวนงานที่สั้งครั้งที่แล้ว
ท่านที่ยังไม่นำเสนองานเดี่ยวให้นำเสนอเป็นคลิปภายในวันที่ 13 กพ 2568 (ส่งในโน้ตที่ไลน์กลุ่มหรืออีเมลผู้สอน)
หัวข้อ 2.1ทบทวนวรรณกรรมส่งให้พิมพ์มาส่งในวันที่ 13 กพ 2568 เป็นกลุ่มตามที่จับกลุ่มด้วยพร้อมงานใหม่ (2.2)
การเขียน 2.2 หลังจากเรียนเสร็จ(7กพ68)ให้หาและสรุปส่งในระบบโดยให้กรอกแบบสอบถาม ตาม link ด้านล่าง ส่งก่อนในวันที่ 13 กพ 2568
สรุปงานอาทิตย์ที่๑๑
วิชาเตรียมโครงงาน 2/2567 ครั้งที่ 11 ให้ท่านหาหัวข้อรอง ๒.๒ มาส่งโดยให้เขียนอ้างอิงภาพที่และตารางที่ มาให้ถูกต้อง(หัวข้อหลักคือหัวข้อที่มีในทบทวนวรรณกรรมที่จะนำไปใช้แต่ยังไม่มีความรู้ยังไม่ได้เรียนมา หรือทฤษฎีสำคัญ โดยให้มีภาพและตารางโดยอ้างอิงให้ถูกต้อง)
วิชาเตรียมโครงงาน 2/2567 ครั้งที่ 11
ให้ท่านหาหัวข้อรอง ๒.๒ มาส่งโดยให้เขียนอ้างอิงภาพที่และตารางที่ มาให้ถูกต้อง
(หัวข้อหลักคือหัวข้อที่มีในทบทวนวรรณกรรมที่จะนำไปใช้แต่ยังไม่มีความรู้ยังไม่ได้เรียนมา หรือทฤษฎีสำคัญ โดยให้มีภาพและตารางโดยอ้างอิงให้ถูกต้อง)
สรุปงานอาทิตย์ที่๑๒
วิชาเตรียมโครงงาน 2/2567
ให้ท่านหาหัวข้อรอง ๒.๓ มาส่งโดยให้เขียนอ้างอิงเชิงแทรกปนและอ้างอิงสูตรมาให้ถูกต้อง(หัวข้อรองคือหัวข้อที่นำมาใช้ในการออกแบบเครื่องและเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง โดยกำหนดให้มีสมการและอ้างอิงให้ถูกต้อง) ทั้ง ๓ งานสรุปส่งเป็นกลุ่มภาย ในวันที่ 27 กพ 2568 ด้วย
ให้ท่านหาหัวข้อรอง ๒.๓ มาส่งโดยให้เขียนอ้างอิงเชิงแทรกปนและอ้างอิงสูตรมาให้ถูกต้อง
(หัวข้อรองคือหัวข้อที่นำมาใช้ในการออกแบบเครื่องและเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง โดยกำหนดให้มีสมการและอ้างอิงให้ถูกต้อง)
ทั้ง ๓ งานสรุปส่งเป็นกลุ่มภาย ในวันที่ 27 กพ 2568 ด้วย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น